CHÍNH SÁCH VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH- BẢO TRÌ CỦA DÉCOR

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Điều kiện, phạm vi bảo hành sản phẩm:

  • Đối với khách hàng của DÉCOR chính sách bảo hành cố định 2 năm (24 tháng) đối với các lỗi sản xuất theo điều khoản hợp đồng kí kết 2 bên.
  • Chính sách bảo hành định kì sẽ tiến hành kiểm tra 6 tháng 1 lần.
  • Đối với các sản phẩm điện tử DÉCOR sẽ hỗ trợ khách hàng đồng bảo hành với các đơn vị cung cấp. ( hỗ trợ tiếp nhận và lên lịch bảo hành với đơn vị cung cấp).
  • Đối với những sự cố nghiêm trọng DÉCOR sẽ hỗ trợ 24/7 thông qua Hotline và đối với các sự cố thời gian khắc phục không quá 12 tiếng.

Chính sách bảo trì công trình

  • Công trình của DÉCOR sẽ được chăm sóc và bảo trì lỗi kĩ thuật sản phẩm lên tới 5 năm miễn phí.
  • Đối với những sự cố nghiêm trọng DÉCOR sẽ hỗ trợ 24/7 thông qua Hotline và đối với các sự cố thời gian khắc phục không quá 12 tiếng.

Chính sách hậu mãi khách hàng ngoài phạm vi bảo hành

  • Đối với các sự cố hư hỏng không do lỗi kĩ thuật, DÉCOR sẽ tiến hành sữa chữa có tính phí. Chi phí sẽ được thoả thuận giữa 2 bên trước khi tiến hành.
  • Đối với các sản phẩm bị trầy xước trong quá trình sử dụng mà không phải bên công ty DÉCOR tư vấn sẽ được đội ngũ kĩ thuật kiểm tra, tư vấn sửa chữa hoặc thay mới tuỳ tình trạng sản phẩm

Chính sách bảo hành công trình thi công nội thất

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DÉCOR.

DÉCOR – YOUR REFLECTION

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BY DÉCOR INTERIOR

Hotline / Zalo: 0901.38.38.45

Email:  Info@decors.vn

Trang chủ

f   : https://www.facebook.com/IDecors.vn